image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 55
  • Trong tuần: 111
  • Tất cả: 1573
Trường PTDTBT TH Cà Dy tổ chức Hội thi Olympic tiếng Anh cấp trường năm học 2023-2024
Lượt xem: 112
Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích; khuyến khích học sinh chủ động, tích cực học ngoại ngữ; tạo cơ hội cho các em được nghe, nói Tiếng Anh; được giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm học Tiếng Anh.  Sáng ngày 17/12/2023,  trường PTDTBT TH Cà Dy tổ chức  Hội thi Olympic tiếng Anh cấp trường năm học 2023-2024.

Về dự với Hội thi có cô giáo Phạm Hải Yến - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Nguyễn Đức Quốc - Phó hiệu trưởng nhà trường.

Mở đầu Hội thi là các tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh trong Câu lạc bộ văn nghệ của nhà trường với các bài hát “ Shalala”; “ We are the Champions” .......đã làm cả sân trường nóng lên ngay từ những phút đầu của Hội thi.

Phát biểu khai mạc, cô giáo Phạm Hải Yến - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các em học sinh đã có mặt tại Hội thi này. Cô khẳng định: Hội thi Olympic tiếng Anh là một hoạt động vô cùng ý nghĩa với các em học sinh; tạo điều kiện cho các em giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; thể hiện được các kỹ năng nghe, nói đồng thời phát hiện những học sinh có năng khiếu Tiếng Anh tiếp tục bồi dưỡng để tham gia cuộc thi cấp thành phố trong thời gian tới. Hội thi còn thúc đẩy và lan tỏa phong trào học tập Tiếng Anh.

Hội thi đã diễn ra sôi nổi và cuốn hút các em theo từng phần thi, đặc biệt với phần thi trình bày chủ đề của các em học sinh. Tại vòng thi này, các em bốc thăm theo chủ để, chuẩn bị và trình bày trước Ban giám khảo sau 5 phút chuẩn bị. Chỉ có 5 phút để trình bày theo chủ đề đã được bốc thăm nhưng các em rất tự tin thể hiện tài năng Tiếng Anh của mình và thuyết phục được Ban giám khảo cùng tất cả mọi người tham dự.

Hội thi diễn ra với không khí vô cùng sôi động qua phần giao lưu với khán giả. Các em học sinh trong toàn trường được thỏa sức giao lưu Tiếng Anh thông qua những hoạt động đa dạng và phong phú. Các em rất hào hứng thể hiện khả năng nghe, nói Tiếng Anh của mình bằng việc tự giới thiệu về bản thân và trả lời các câu hỏi của cô giáo Anh ngữ  đưa ra. Sau mỗi trò chơi Ban tổ chức Hội thi đã trao các phần quà lưu niệm cho các em có câu trả lời xuất sắc.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và giải Khuyến khích cho các em. Các em đạt giải trong Hội thi đã được nhận Giấy khen, Giấy Chứng nhận, quà của nhà trường cùng những phần thưởng hết sức ý nghĩa của Ban tổ chức.

Có thể nói Hội thi Olympic tiếng Anh là một sân chơi lý thú, bổ ích, hấp dẫn và thiết thực được các em học sinh mong chờ hàng năm; nơi các em được giao lưu, học hỏi, đọ tài vốn tiếng Anh cùng bạn bè cũng như những trải nghiệm thực tế bằng Tiếng Anh. Hội thi đã thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với các  quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường!

Một số hình ảnh của Hội thi:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Tin: NĐQ

 image banner                           
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC LA ÊÊ- CHƠ CHUN
Đơn vị chủ quản: Trường PTDTBT Tiểu học La êê - Chơ chun.
Địa chỉ: Xã La êê, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.
Điện thoại: 0914781954
Email: thlaee-chochun@gmail.com              
 
ipv6 ready

 

                   Chung nhan Tin Nhiem Mang