image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 46
  • Trong tuần: 102
  • Tất cả: 1564
Ngày 24/5/2024, trường Phổ thông DTBT Tiểu học Liên xã La Êê - Chơ Chun tổ chức Lễ bế giảng năm học
Lượt xem: 28

Ngày 24/5/2024, trường Phổ thông DTBT Tiểu học Liên xã La Êê - Chơ Chun tổ chức Lễ bế giảng năm học, tuyên dương khen thưởng các em học sinh đạt danh hiệu trong học tập và rèn luyện; Lễ ra trường cho học sinh Hoàn thành CTTH niên khóa 2019 - 2024.

Tham dự Lễ Bế giảng có các đ/c Lãnh đạo Đảng ủy, UBND 2 xã La Êê, Chơ Chun, Đại diện Đồn Biên phòng, các cơ quan đóng chân trên địa bàn xã La Êê, đại diện các tổ chức, đoàn thể, Ban dân chính thôn trên địa bàn 2 xã, Ban đại diện CMHS, quí bậc phụ huynh; CB, GV, NV và học sinh toàn trường có mặt đông đủ.

Cô giáo Lê Cảnh Phương Hạnh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng thay mặt nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm học qua, đánh giá những nổ lực và biểu dương những thành tích của thầy và trò xuyên suốt cả năm học.

Đơn vị trường ở tại một xã có địa hình xa xôi cách trở, đi lại vô cùng khó khăn, có phần nguy hiểm với đèo cao, vực sâu. Nhưng vượt qua tất cả, nhà trường có đội ngũ thầy cô giáo với sức trẻ, nhiệt tình, năng nổ, vượt khó,  đạt chuẩn về trình độ chuyên môn; các em học sinh chăm ngoan, biết vâng lời, có ý thức trong học tập, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Đồng thời, sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Lãnh đạo các cấp, các ngành, và đặc biệt của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền 2 xã, tập trung ưu tiên, dành những tình cảm chân tình,  thân thiện, một ngôi trường với sự đoàn kết, thương yêu, nơi mà trường là nhà, thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh em, xuyên suốt trong năm học, ngoài việc dạy các em học tập, nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, HKPĐ, TDTT, các hoạt động ngoại khoá theo từng chủ đề, từng đợt kỉ niệm lớn của đất nước, quê hương. Ngoài ra, hoạt động Đội, phong trào thiếu niên nhi đồng cũng được chú trọng, các em vừa học tập, vừa vui chơi, biết làm nhiều việc tốt, biết bảo vệ môi trường xanh, vệ sinh, trực nhật.

Công tác điều hành, quản lý của tập thể lãnh đạo nhà trường, việc đổi mới phương pháp dạy học được chú trọng, ứng dụng công nghệ thông tin trong nhà trường từng bước được chuyển biến, nhà trường đã thực hiện hồ sơ điện tử, chữ ký số đồng bộ trong dạy, học, quản lý. Phương thức hoạt động giáo dục đặc thù được quan tâm, các hội thi do cấp trên tổ chức tham gia đầy đủ. Bên cạnh đó, sự cải tiến nâng cao chất lượng mỗi bữa ăn cho các em cũng được quan tâm, việc thay đổi thực đơn, món ăn hằng ngày giúp các em ngon miệng hơn. Trường, lớp học được vệ sinh hàng ngày, trang trí bên trong mỗi lớp học, đến nay các phòng học đều có Ti vi phục vụ dạy học và các hoạt động khác...

Nhà trường quyết định khen thưởng 02 tập thể lớp có thành tích tốt trong năm học đã hoàn thành xuất sắc phong trào thi đua,; 43 em học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, 32 em đạt danh hiệu học sinh tiêu biểu, 09 em đạt danh hiệu vượt bật về môn học, 02 em vượt trội các môn hoạt động giáo dục trong năm học 2023 – 2024. Công nhận 44 em học sinh lớp 5 HTCTTH và chia tay chuyển cấp cho các em. Biểu dương các thầy cô giáo đã có những đóng góp, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học này.

Hồi trống trường vang lên giòn giã, năm học 2023 - 2024 khép lại. Kính chúc Quí thầy giáo, cô giáo và các em học sinh có kì nghỉ hè vui tươi, bổ ích.

 

Sau đây là hình ảnh hoạt động:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin, ảnh: L.C.P Hạnh

 image banner                           
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC LA ÊÊ- CHƠ CHUN
Đơn vị chủ quản: Trường PTDTBT Tiểu học La êê - Chơ chun.
Địa chỉ: Xã La êê, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.
Điện thoại: 0914781954
Email: thlaee-chochun@gmail.com              
 
ipv6 ready

 

                   Chung nhan Tin Nhiem Mang