image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 54
  • Trong tuần: 185
  • Tất cả: 1669
TRUNG THU CHO EM
Lượt xem: 10

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Dịp Trung thu đầu tiên của nước Việt Nam độc lập năm 1945, Bác đã viết liền hai bức thư gửi các cháu. Và Trung thu những năm sau đó, Người luôn gửi thư cho thiếu nhi, trong những lá thư ấy, có cả những vần thơ Bác viết riêng cho các cháu:

“Trung thu trăng sáng như gương

Bác Hồ ngắm cảnh, nhớ thương nhi đồng

  Sau đây Bác viết mấy dòng

Gửi cho các cháu, tỏ lòng nhớ nhung”.

Tháng 8 mùa thu, cùng với mùa tựu trường là niềm vui của các em học sinh được đón Tết Trung thu. Cùng hòa chung khí thế vui tươi, phấn khởi đó, trường Phổ thông DTBT tiểu học liên xã La Ê ê - Chơ Chun tổ chức hoạt động “Trung thu cho em” cho các em học sinh của trường.

Với sự quan tâm, hỗ trợ của UBND xã La Êê, Đồn biên phòng La Êê, Hội liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kì, Hội LHPN Công an thành phố Tam Kì, các mạnh thường quân, đoàn thiện nguyện… các em có một mùa Trung thu thật ấm áp, vui vẻ. Các em được xem múa Lân do các chú Bộ đội biểu diễn, được cấp phát bánh kẹo, dụng cụ học tập, những chiếc lồng đèn xinh xắn, được giao lưu, sinh hoạt. Các thầy cô giáo đóng vai Chị Hằng, chú Cuội từ cung trăng xuống thăm và mang nhiều quà tặng đến cho các em… Những nụ cười rạng rỡ, những khuôn mặt ngây thơ, trong trẻo của các em giúp các em xua tan nỗi nhớ nhà khi tham gia học tập, sinh hoạt bán trú tại trường

Sau đây là một số hình anh hoạt động:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Tin ảnh:Trường tiểu học liên xã La Ê ê - Chơ Chun  

 

 image banner                           
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG PTDTBT TIỂU HỌC LA ÊÊ- CHƠ CHUN
Đơn vị chủ quản: Trường PTDTBT Tiểu học La êê - Chơ chun.
Địa chỉ: Xã La êê, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.
Điện thoại: 0914781954
Email: thlaee-chochun@gmail.com              
 
ipv6 ready

 

                   Chung nhan Tin Nhiem Mang